นายลี ผู้จัดการทั่วไป เข้าร่วมการประชุมอุตสาหกรรมการคัดเลือกนักแสดง

- 2021-12-08-

ผู้จัดการทั่วไปของ Sunbrihgt Mr Lee เข้าร่วมในการประชุมวิชาการประจำปีของ National Special Casting and Nonferrous Alloy Academic ครั้งที่ 18 และการประชุมวิชาการ National Foundry Composite Materials Academic Conference ครั้งที่ 12 ที่ Nanchang Aeronautical University, Jiangxi Provice ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2021 ถึง 6 ธันวาคม , 2021. นี่เป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมโรงหล่อ โดยรวบรวมอาจารย์ นักวิชาการ และผู้นำในอุตสาหกรรมจำนวนมากมารวมตัวกันเพื่อสรุปอดีตของอุตสาหกรรมโรงหล่อ และตั้งตารอแนวโน้มการพัฒนาวัสดุคอมโพสิตใหม่ในอนาคต อนาคตที่คาดหวังและจะมีโอกาสและความท้าทายมากขึ้น



ผู้จัดการทั่วไปของ Sunbrihgt Mr Lee ไม่เพียงแต่พบปะเพื่อนฝูงในอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัสดุผสมในอุตสาหกรรมโรงหล่อผ่านการแลกเปลี่ยนในอุตสาหกรรมโรงหล่อ MR Lee จะเน้นไปที่สถานะการพัฒนาและโอกาสของวัสดุคอมโพสิตประเภทใหม่ และรวมเข้ากับชิ้นส่วนหล่อที่ผลิตโดยผลิตภัณฑ์ของ Sunbright โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนการหล่อ เชื่อกันว่าจะมีอนาคตที่ดีกว่าด้วยการร่วมสร้างภายใต้เบื้องหลังของเวลา



ในระหว่างการศึกษานี้ ผู้จัดการทั่วไปของ Sunbright Mr Lee ได้เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย Nanchang Hangkong พร้อมกับเพื่อนของเขาและเรียนรู้วิธีเชื่อมโยงแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง นี่คือประสบการณ์การเรียนรู้และการสื่อสารในอุตสาหกรรมที่น่าพึงพอใจ




การแปรรูปชิ้นส่วนหล่อเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของโครงการแปรรูปซันไบรท์ชิ้นส่วนหล่อเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตโดยโลหะหลอมเหลวหรือวัสดุของเหลวอื่น ๆ เทลงในโพรงแม่พิมพ์ที่ออกแบบและแข็งตัว ชิ้นส่วนหล่อของเราใช้กันอย่างแพร่หลายในชิ้นส่วนรถยนต์ ชิ้นส่วนการบินและอวกาศ ฯลฯคุณมีการผลิตชิ้นส่วนหล่อ Sunbirhgt เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ



หล่อชิ้นส่วนเครื่องใช้ภายในบ้าน CNC Machining







-----------------------------------------จบ-------- ----------------------------------------------------