คุณลี ผู้จัดการทั่วไปเข้าเยี่ยมชม BYD

- 2021-11-25-

คุณลี ผู้จัดการทั่วไปของเราเข้าเยี่ยมชมบริษัท BYD Company Limited ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมแอปพลิเคชันการสื่อสารไมโครเวฟเซินเจิ้น เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564



ในตอนแรก ผู้เข้าร่วมทั้งหมดได้เยี่ยมชมห้องโถงนิทรรศการบีวายดี จากนี้ ผู้เข้าร่วมรู้สึกถึงประวัติศาสตร์การพัฒนาและความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของบีวายดี และแสดงความตกใจ ผนังสิทธิบัตร การทดลองฝังเข็มแบตเตอรี่เบลด รถแนวคิด ระบบขนส่งมวลชนอัจฉริยะ ฯลฯ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความแข็งแกร่งอันน่าประทับใจของบีวายดีโดยสัญชาตญาณ


โชว์รูมบีวายดี

ในการอภิปรายเกี่ยวกับร้านเสริมสวย Fubing Song รองผู้จัดการทั่วไปของแผนกธุรกิจโดยตรงของ BYD ได้กล่าวสุนทรพจน์ก่อน โดยแสดงการต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อการมาถึงของสมาคม


ในฐานะที่เป็นทหารผ่านศึกที่ทำงานใน BYD มากว่า 20 ปี เขากล่าวว่าด้วยประสบการณ์ที่ลึกซึ้งว่า BYD สามารถบรรลุความสำเร็จดังกล่าวได้ในวันนี้ ด้านหนึ่ง เน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ในทางกลับกัน มันคือ เค้าโครงที่มองไปข้างหน้าของอุตสาหกรรม

วันนี้ BYD ได้กลายเป็นผู้นำในประเทศและต่างประเทศในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ และยังได้รับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในด้านพลังงานใหม่ อิเล็กทรอนิกส์ และการขนส่งทางรถไฟ วันนี้ BYD เปิดกว้างและครอบคลุมมากขึ้นโดยหวังว่าจะสร้างความสัมพันธ์แบบมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับองค์กรอุตสาหกรรมเพื่อการพัฒนาร่วมกัน


จากนั้น ผู้แทนในที่ประชุมกล่าวสุนทรพจน์ทีละคน โดยแนะนำข้อดีและทรัพยากรที่พวกเขาสามารถจัดหาได้ และรอคอยที่จะเข้าถึงโอกาสในการร่วมมือกับ BYD และองค์กรอุตสาหกรรมของสมาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวแทนจากประเทศไต้หวันหลายคนที่เข้าร่วมการประชุมแสดงความชื่นชมในพลังทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของบีวายดี และหวังว่าจะบรรลุความร่วมมือในเชิงลึกกับบีวายดี



สุดท้าย BYD ได้กล่าวสรุปในนามของ Xiaoyan Zhu และกล่าวอย่างเจาะจงว่า BYD ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ ซึ่งบ่งชี้ว่า BYD เปิดกว้างและอดทนมากขึ้น และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือแบบ win-win กับบริษัทในเครืออุตสาหกรรม


หลังจากการเยือนครั้งนี้ คุณลีได้พิจารณาแผนกลยุทธ์การพัฒนาของบริษัทอย่างจริงจัง เราสามารถจัดหาชิ้นส่วนโลหะที่กลึงและชิ้นส่วนฉีดพลาสติกให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์เช่นโลหะแม่นยำปลอมอะไหล่รถยนต์และอะไหล่รถยนต์ฉีดพลาสติก . หวังว่าบริษัทของเราสามารถมีความร่วมมืออย่างลึกซึ้งและกว้างขวางกับอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคตอันใกล้นี้ เราผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร CNC ความแม่นยำ การผลิตชิ้นส่วนโลหะ และชิ้นส่วนฉีดพลาสติกดังนี้



โลหะแม่นยำปลอมอะไหล่รถยนต์ 


อะไหล่รถยนต์ฉีดพลาสติก